Đừng có trông mặt mà bắt hình dong

Vào tháng 9 năm 2011, khán giả đi hai người tới xem phim tại rạp Kinepolis nằm ở thành phố Brussels, Bỉ gặp phải một hoàn cảnh khá bất ngờ. Họ mua vé, bước vào phòng chiếu phim có sức chứa 150 ghế. Nhưng thứ đang đợi họ là 2 chiếc ghế trống nằm gần như giữa rạp, 148 chiếc ghế còn lại được lấp đầy bởi 148 người đàn ông bặm trợn, xăm trổ đầy mình.

Nếu là bạn, bạn làm gì khi gặp tình huống này? Bạn sẽ bước vào ghế đã mua để thưởng thức phim hay cảm thấy ngại ngùng sợ sệt và bỏ đi? Chỉ có một số rất ít cặp đôi quyết định ở lại xem phim và họ nhận được các tràng cổ vũ từ đám đông hầm hố trong rạp, rồi họ được tặng bia Carlsberg miễn phí. Một thử nghiệm đi kèm với quảng cáo khá hài hước của nhãn hàng bia Carlsberg.

image-63

Bạn có bao giờ thấy người khác có ấn tượng ban đầu sai lầm về bạn dựa trên cách người khác nhìn bạn không? Thật không may, con người thường nhanh chóng đưa ra nhận định dựa trên đánh giá chớp nhoáng khi lần đầu tiên họ gặp ai đó. Những ấn tượng này chủ yếu dựa trên bề ngoài này đôi khi khiến người ta bỏ qua những đặc điểm và phẩm chất bên trong. Vì thế đừng có mua sách mà chỉ nhìn trang bìa. Đừng có trông mặt mà bắt hình dong.

Không chỉ đơn thuần là một quảng cáo, Carlsberg đã dạy cho khách hàng của mình một bài học cuộc sống đầy ý nghĩa.

Bạn có thể xem quảng cáo tại link: Quảng cáo Carlsberg

Advertisements

Leave a Reply

Fill in your details below or click an icon to log in:

WordPress.com Logo

You are commenting using your WordPress.com account. Log Out / Change )

Twitter picture

You are commenting using your Twitter account. Log Out / Change )

Facebook photo

You are commenting using your Facebook account. Log Out / Change )

Google+ photo

You are commenting using your Google+ account. Log Out / Change )

Connecting to %s